Hướng Dẫn Nạp Rút Gamclub

 Dẫu biết GamClub là một trong những cổng game đổi thưởng nổi tiếng, thế nhưng nhiều anh em game thủ vẫn chưa biết cách tham gia vào sân chơi này. Để giúp cho anh em nhanh chóng hòa nhập vào cộng đồng giải trí lớn mạnh nhất hiện nay, cùng điểm qua một vài thao tác cơ bản nhất để được tận hưởng ngay lập tức.

Làm thế nào để tham gia GamClub

Để tham gia vào GamClub không phải là một điều nhiều quá khó khăn, trước tiên chúng ta cần phải có một tài khoản chính chủ cho riêng mình. Muốn có được tài khoản, thì trước tiên chúng ta cần phải đăng ký và tiếp theo là phải đăng nhập vào hệ thống.

Đăng ký tài khoản GamClub

Nhìn chung, đăng ký tài khoản không hề khó như mọi người vẫn thường nghĩ, chỉ cần phải thực hiện đầy đủ các bước sau đây.

  • Bước 1: Truy cập vào trang webgame chính thức của GamClub.

  • Bước 2: Cung cấp đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu, bao gồm tên tài khoản, mật khẩu, nhập lại mật khẩu, mã xác nhận.

  • Bước 3: Kiểm tra lại thông tin và nhấn vào nút đăng ký để hoàn tất việc đăng ký tài khoản.

Đăng nhập tài khoản GamClub

Đăng nhập tài khoản cũng hết sức đơn giản, nhưng không thể thiếu các bước cực kỳ quan trọng sau đây.

  • Bước 1: Vẫn truy cập vào trang web của GamClub và chọn tính năng đăng nhập.

  • Bước 2: Cung cấp những thông tin xuất hiện trên biểu mẫu, bao gồm tài khoản và mật khẩu.

  • Bước 3: Nếu muốn tiện lợi hơn trong những lần đăng nhập tiếp theo, hãy nhấp vào ô nhớ mật khẩu, sau đó nhấn vào nút đăng nhập để hoàn tất.

Đặt tên hiển thị GamClub

Tên đăng nhập cũng đồng nghĩa với tên hiển thị bên trong hệ thống, sau khi đăng ký hoặc đăng nhập xong sẽ xuất hiện biểu mẫu nhập tên đăng nhập. Người chơi cần nhập chính xác tên đăng nhập trong khoảng 6 đến 16 ký tự, không chứa từ nhạy cảm, ký tự đặc biệt và khoảng trắng. Lưu ý tên nhân vật không được trùng với tên của tài khoản đăng nhập.

Thông qua các thao tác trên, chúng ta đã hoàn tất 50% vào việc trải nghiệm dịch vụ giải trí tại cổng game đổi thưởng GamClub. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ bởi chỉ khi trong tài khoản có số dư, thì anh em mới có thể bắt đầu đặt cược hoặc rút thưởng về ngân hàng nếu như có nhu cầu.

Làm thế nào để đặt cược GamClub

Như vậy, nếu muốn đặt cược game ngay từ bây giờ thì cần phải nạp tiền vào tài khoản. Hiện tại phía GamClub cung cấp 3 hình thức giao dịch chính trong đó có ví Momo, thẻ cào và ngân hàng. Mỗi một hình thức giao dịch đều có cách thực hiện khác nhau, chi tiết sẽ được bật mí ngay sau đây.

Nạp tiền GamClub bằng ví Momo

Ví Momo cực kỳ tiện lợi, vậy nên đây là hình thức nạp tiền khá quen thuộc của rất nhiều anh em game thủ:

  • Bước 1: Nhập số tiền nạp sau đó nhấn vào nút xác nhận.

  • Bước 2: Hệ thống sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin như tài khoản nhận tiền, nội dung chuyển.

  • Bước 3: Chuyển tiền chính xác vào tài khoản nhận tiền vừa được cung cấp, đi kèm với nội dung chuyển theo yêu cầu.

Nạp tiền GamClub bằng thẻ cào

Thông qua các nhà mạng viễn thông, thẻ cào chính là hình thức phổ biến nhất mà bất kỳ game thủ nào cũng biết cách thực hiện.

  • Bước 1: Lựa chọn nhà mạng muốn thực hiện giao dịch, bao gồm Viettel - Mobifone - Vinaphone.

  • Bước 2: Chọn mệnh giá muốn thực hiện giao dịch, trước khi lựa chọn mệnh giá hãy tham khảo trước mức quy đổi mà GamClub đã tính toán.

  • Bước 3: Nhập chính xác các thông tin liên quan, bao gồm mã thẻ và seri thẻ. Sau đó hãy nhập chính xác mã xác nhận và nhấn vào nút nạp thẻ, để hệ thống bắt đầu xét duyệt yêu cầu.

Nạp tiền GamClub bằng ngân hàng

Phía nhà phát hành đồng ý để người chơi thực hiện các giao dịch thông qua MB Bank, Vietcombank, ACB, Vietinbank, BIDV và Techcombank.

  • Bước 1: Chọn hệ thống ngân hàng muốn thực hiện giao dịch.

  • Bước 2: Hệ thống sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin, như số tài khoản tên tài khoản và nội dung chuyển khoản.

  • Bước 3: Chuyển khoản vào số tài khoản và ghi rõ nội dung chuyển khoản đã được gợi ý. 

Làm thế nào để rút thưởng GamClub

Vì một số bất tiện không đáng có, mà phía GamClub đã quyết định chỉ thực hiện giao dịch rút tiền thông qua các hệ thống ngân hàng phổ biến hiện nay. Ưu điểm từ hình thức giao dịch này, chính là nhà phát hành đồng ý cho thực hiện giao dịch tại các hệ thống ngân hàng đang phổ biến tại Việt Nam.

Đây chính là một trong những điểm nổi bật mà bất kỳ game thủ nào cũng yêu thích. Để rút tiền từ tài khoản game về tài khoản ngân hàng, người chơi cần phải thực hiện các bước sau đây.

  • Bước 1: Chọn hệ thống ngân hàng muốn thực hiện giao dịch rút thưởng về tài khoản.

  • Bước 2: Cung cấp đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm tên tài khoản, số tài khoản và số tiền.

  • Bước 3: Điền chính xác mã OTP, sau đó kiểm tra lại toàn bộ thông tin và nhấn xác nhận để yêu cầu được xét duyệt.

Lưu ý khi thực hiện giao dịch trên GamClub

Để thực hiện giao dịch thành công, thì thường hệ thống sẽ yêu cầu nhập mã OTP. Đây là yêu cầu mà hầu như các cổng game đổi thưởng ngày nay đều thực hiện, tất nhiên GamClub không phải là ngoại lệ. Để có được mã OTP này, chúng ta cần phải thực hiện 1 trong 2 cách sau đây.

Cách đầu tiên, chúng ta truy cập vào tài khoản GamClub sau đó nhấp vào phần thông tin và lựa chọn bảo mật đăng nhập. Tiếp theo đó, chọn mã vùng số điện thoại đang sử dụng và số điện thoại chính chủ. Chọn OTP Telegram và nhấn nút cập nhật, hệ thống sẽ tự động chuyển sang ứng dụng Telegram, đồng ý kết nối để nhận mã OTP miễn phí từ ứng dụng này.

Cách tiếp theo người chơi có thể thực hiện, vẫn truy cập vào tài khoản game vẫn chọn mã vùng và điền số điện thoại đang sử dụng. Lựa chọn OTP SMS và cập nhật, chờ trong giây lát phía GamClub sẽ chủ động có cuộc gọi hoặc tin nhắn cung cấp mã OTP, nhập chính xác mã OTP này vào phần yêu cầu.

Trong quá trình thực hiện nếu xảy ra bất kỳ sự cố hay sai sót nào, có thể liên hệ ngay bộ phận chăm sóc khách hàng của GamClub để được giải đáp ngay lập tức.

Cách tham gia vào GamClub đã có hướng dẫn nạp tiền và rút tiền cũng đã được gửi đầy đủ, vậy còn chờ điều gì nữa mà không tham gia vào cổng game đổi thưởng này để nhận ngay những phần quà siêu to khổng lồ, đổi đời ngay lập tức. Chúc anh em may mắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GAMCLUB - Tải Gamclub - Game Bài Đổi Thưởng Nạp Rút 1-1 - Uy Tín - Chất Lượng

Hướng Dẫn Tải Và Đăng Ký Gamclub